top of page

“ติ๊นา - ทาทา”เสริมความปังชวนไหว้ พระแม่ลักษมี พร้อมเปิดอกเรื่องรัก บอกสเป๊กหนุ่มในฝัน

“ติ๊นา - ทาทา”เสริมความปังชวนไหว้ พระแม่ลักษมี ; Ringside Entertain News

ที่สุดของควีนแห่งวงการเพลงเมืองไทย สวยสับแบบไม่เกรงใจใคร ควีนออฟแดนซ์ ติ๊นา คริสตินา อากีล่าร์ และ ทาทา ยัง ควีนออฟเอเชีย แขกรับเชิญใน “แม่ซ่า ป๊าตะลอน” พร้อมสองพิธีกรคู่ซ่า มอส ปฏิภาณ และนุ้ย สุจิรา ชวนคุณผู้ชมตะลอนไปมูเตลูเพิ่มความปังไหว้ เทวีแห่งโชคลาภ พระแม่ลักษมี เพื่อเสริมศิริมงคลมั่งคั่งงานเข้ารัวๆ ที่ศูนย์การค้าเกษร วิลเลท พร้อมนั่งเม้าท์เปิดใจย้อนวันวานถึงอดีตที่กว่าจะมาเป็นควีนต้องผ่านมรุสุมชีวิตอะไรมาบ้าง

“ติ๊นา - ทาทา”เสริมความปังชวนไหว้ พระแม่ลักษมี ; Ringside Entertain News

งานนี้ ทาทา ยัง ลั่นกลางรายการว่าตั้งแต่วัยเด็ก มีพี่ติ๊นาเป็นไอดอล ถึงขั้นตัดผมสั้นแต่งตัวเลียนแบบ แถมยังจุดประกายทำให้ทาทาอยากเป็นนักร้องอีกด้วย ด้านพี่ติ๊นา ก็เผยความรู้สึกถึงทาทาว่าเป็นห่วงความรู้สึกของน้องสาวคนนี้ไม่ว่าจะเรื่องการใช้ชีวิตหรือความรักก็ให้คำปรึกษากับน้องสาวคนนี้เสมอ แถมหลุดปากบอกสเป๊กหนุ่มในฝันที่ชอบจะหล่อเข้มสูงโปร่งขนาดไหน พลาดไม่ได้ ติดตามรับชมพร้อมกันในรายการ แม่ซ่า ป๊าตะลอน ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย.นี้ เวลา 15.30 น.ทางช่อง อมรินทร์ทีวี HD 34 รับชมย้อนหลัง เวลา 18:00 น. ทาง Facebook : แม่ซ่าป๊าตะลอน หรือ Youtube: NINJA PERFECTION

#คริสตินาอากีล่าร์ #ทาทายัง #แม่ซ่าป๊าตะลอน #มอสปฏิภาณ #นุ้ยสุจิรา #อมรินทร์ทีวี #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

bottom of page